Tour du lịch trong nước

Đã có rất nhiều công ty khai thác, nhưng hầu hết những sản phẩm tour trong nước đều khá giống nhau, hay nói cách khác có một số doanh nghiệp không hiểu về du lịch nhưng vẫn làm du lịch vì nhiều lý do khác nhau, nên họ không có sản phẩm riêng, không có linh hồn trong tour du lịch trong nước cũng như Tour Du Lich Nước Ngoài bởi đơn giản họ đi copy tour của công ty khác đã có trên thị trường để làm sản phẩm của mình.

Nhưng thay vào đó bây giờ nhu cầu tour du lịch trong nước đã khác, khách du lịch trong nước giờ cũng đã khác, khách hàng đang có xu hướng sẵn sàng mua những tour độc, lạ có nhiều hoạt động hơn thay vì những tour truyền thống như trước đây, chỉ là cưỡi ngựa xem hoa. Bây giờ khác du lịch trong nước đi tour là được trải nghiệm, được đắm chìm trong không gian văn hoá bản địa như những tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm… , được chinh phục những thử thách, được thách thức bản thân hay những tour cảm giác mạnh như những tour thể thao mạo hiểm,hay những tour kết nối các thành viên trong tour, Tour Trải Nghiệm Học Sinh kết nối thành viên trong gia đình từ con cái đến phụ huynh. Và mỗi vùng miền lại có những loại hình tour khác nhau rất đa dạng và phong phú.

Tour du lịch Miền Bắc: Khi nhắc đến tour du lịch miền bắc chúng ta nhắc ngay đến tour du lịch Hạ Long, tour du lịch Ninh Bình, tour du lịch Sapa, tour du lịch Đông Bắc, Tour du lịch Tây Bắc với những thắng cảnh được thế giới công nhận. Nhắc đến tour Miền Bắc chúng ta cũng không thể không nhắc đến những tour thể thao mạo hiểm như tour phượt cào cào, Tours chèo thuyền Kayak, tour phượt bán tải 4x4 và những tour trekking leo lên các đỉnh núi Cao.

 

Meditours trong nước

 

Tour du lịch Miền Trung: Nhắc đến du lịch Miền Trung là chúng ta nhắc ngay đến các tour di sản văn hoá, hoặc tour hành trình về di sản, như tour du lịch Huế, Tour du lịch phố cổ Hội An, tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - Singapore thu nhỏ của Việt Nam. hãy những tour biển đảo như Lý sơn, cù lao Chàm hay tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm, và hiện tai có tour bàn tay vàng lên Bà Nà Hill đang trở thành trend thu hút mọi tầng lớp. hơn nữa tour Nam Trung Bộ có tour du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 5 ngày 4 đêm…

 

Meditours Du Lịch Miền Trung

 

Tour du lịch Miền nam: nhắc đến tour miền nam chúng ta nghĩ ngay đến tour du lịch sài gòn, hay Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Meditours Du Lịch Miền Nam

... Mở ra Thu lại
scroll top