Meditours - Tour leo núi Miền Bắc 

Với những thành công nổi bật của Meditours trong việc tổ chức các tour leo núi chất lượng cao trải dài khắp mảnh đất hình chữ S và để đa dạng hóa sản phẩm cũng như để quý khách dễ dàng tiếp cận các chương trình leo núi hấp dẫn của chúng tôi, Meditours chia nhỏ các tour leo núi theo các miền của tổ quốc: Tour leo núi Miền Bắc, Tour leo núi Miền Trungtour leo núi Miền Nam.

 

Hầu hết các tour trekking Miền Bắc chúng ta đều xuất phát từ Sapa với 15 đỉnh núi đẹp độc lạ bậc nhất miền Bắc thì có đến 12 đỉnh chúng ra có thể xuất phát từ Sapa, một phần cũng vì thuận tiện về giao thông, phần nữa là do địa hình tự nhiên nên xung quanh Sapa có rất nhiều đỉnh đẹp để thực hiện tour leo núi.

Tour Leo Núi Miền Bắc

Meditours cũng là đơn vị đi đầu trong việc kết hợp nhiều đỉnh trong một tour leo núi ở Miền Bắc Việt Nam từ 4 ngày đến 6 ngày và 8 ngày leo núi kết hợp. Một trong những tour đang tạo được tiếng vang của Meditours trong cộng đồng Trekker Việt đó là cung Pờ Ma Lung + Chung Nhía Vũ 4 ngày 3 đêm. Ngoài ra còn có các cung kết hợp như Fansipan + Bạch Mộc Lương Tử hoặc Lảo Thẩn + Fansipan … 

Với việc hiểu sâu nhu cầu và  tâm lý khách hàng  cũng như về dịch vụ du lịch Meditours đang dần được cộng đồng đam mê tour leo núi Miền Bắc Việt Nam đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như công tác tổ chức tour. Ngay từ những tư vấn ban đầu cho khách hàng về các tour leo núi phù hợp nhất với mọi cấp độ leo núi cho đến những giây phút quý khách nhận được chứng nhận đã chinh phục các đỉnh. Do vậy chúng tôi tập thể của Meditours Trekking hay Meditours Leo Núi đang dần cố gắng hơn nữa để cho ra những sản phẩm độc đáo hơn nữa và hoàn thiện chất lượng hơn nữa.

 

... Mở ra Thu lại
scroll top