Meditours - Tour Miền Bắc 

Ngoài những tour du lịch thể thao mạo hiểm những tour du lịch mang tính trải nghiệm cao, cũng do nhu cầu của khách hàng đã và đang yêu quý Meditours nên chúng tôi quyết định lên một seri Tour Miền Bắc. Với những tour Miền Bắc này chúng tôi tập chung chủ yếu vào những tour truyền thống, những tour mang đặc trưng của toàn bộ đông tây bắc, những tour được thiết kế một cách hoàn hảo nhất, tiết kiệm thời gian nhất, tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn đối với du khách. 

Với sứ mệnh sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi, nên tour của chúng tôi thường không phải tour ghép mà tập trung theo nhóm nhỏ, theo gia đình và theo đoàn nhỏ và đoàn công ty. Những khách hàng lẻ đến với chúng tôi nhưng vẫn mong muốn đi tour ghép đoàn, trong trường hợp chúng tôi ghép đủ số lượng trên 6 khách là tour chúng tôi sẽ chạy, còn nếu không đủ 6 khách thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra, một là chúng tôi lùi lại lịch tour nếu quý khách đồng ý, hai là chúng tôi sẽ gửi lại tiền cọc tour, ba là chúng tôi sẽ gửi quý khách sang đối tác của chúng tôi để ghép đủ số lượng cho tour chạy. 

  • Tour Miền Bắc là một trong những tour truyền thống và bán chạy nhất của Meditours chúng tôi có rất nhiều đối tác tin cậy như:
  • Đối tác nhà xe:  luôn đảm bảo xe chất lượng theo hợp đồng, sạch sẽ, lái xe lịch sự văn minh), 
  • Đối tác nhà hàng:  luôn sạch sẽ, và được phục vụ tốt nhất, thực phẩm luôn tươi sống, 
  • Khách sạn và homestay: luôn là những homestay chill nhất kể cả nhà cộng đồng đến những homestay có phòng riêng theo phong cách và theo style gia đình 
  • Du thuyền Hạ Long: luôn là những nhà thuyền tốt nhất, có dịch vụ lâu đời nhất và thực phẩm ngon nhất trên Thuyền 
  • Hướng Dẫn Viên: luôn là những người có tâm có tầm, chăm lo từng chi tiết cho đoàn

Với những lợi thế của 1 công ty du lịch hoạt động trong ngành trên 15 năm, Meditours luôn đáp ứng và xử lý những phát sinh và nhu cầu của quý khách một cách nhanh nhất, hợp tình hợp lý nhất, trên tinh thần xây dựng nhất. Với mong muốn mỗi chuyến đi là một trải nghiệm vui khó quên của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra quý khách cũng có thể tham khảo thêm TOUR MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN CỦA CHÚNG TÔI

... Mở ra Thu lại
scroll top