MediTours Thể Thao Mạo Hiểm

Với định hướng trở thành một nhà tổ chức tour thể thao mạo hiểm số 1 Việt Nam không chỉ tổ chức những tours du lịch thể thao mạo hiểm trong nước mà chúng tôi còn hướng đến những tour thể thao mạo hiểm nước ngoài, chúng tôi tập thể của Meditours đã và đang thiết kế những tour thể thao mạo hiểm trong nước vô cùng độc lạ. Đặc biệt trong những tour thể thao mạo hiểm mà chúng tôi thiết kế ra đều rất mới trên thị trường như: tour trekking, tour phượt bán tải 4x4, tour phượt cào cào, và tour kayaking.

Tour trekking: Chúng tôi Meditours luôn hướng tới dịch vụ vàng, luôn hướng tới sự hài lòng và trên hết là sự thuận tiện cho quý khách. Nếu như các đại lý du lịch khách không có khả năng tổ chức 1 tour trekking trọn gói thì chúng tôi có thể (giá có thể đắt hơn). Quý khách hãy đề cao sự an toàn của quý khách, và chúng tôi cũng vậy. Vì thế nên dịch vụ của chúng tôi có phần nổi trội hơn và ổn định hơn các đơn vị khác kể cả những đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực trekking lâu năm này.

Meditour- trekking

Tour Xe Máy cào cào: Hiện Meditours Chúng tôi là nhà tổ chức tour phượt cào cào số 1 Việt Nam với các dòng xe mới và ổn định như Honda xr 150l, Honda crf250l, suzuki drz 400. Hứa hẹn sẽ mang đến Cho các bạn những Tours trải nghiệm không thể quên trong từng cung đường. Phượt cào cào của Meditours luôn kết hợp nhiều hoạt động khác như camping hay kayaking.

Medioturs Phượt Cào Cào

Caravan Tour 4x4: Đây là 1 sản phẩm tour thể thao trải nghiệm hoàn toàn mới tại Việt Nam được thiết kế bởi Meditours, nếu như phượt cào cào thì chỉ có 1 người tham gia được nhưng ngược lại, phượt bán tải 4x4 lại tham gia được cả gia đình,  bởi tour phượt bán tải được thiết kế theo hơi hướng của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, hay Đồng đội cùng đi, hay các gia đình cùng đi. Trong tour chúng tôi luôn thiết kế nhiều môn thể thao phối kết hợp như camping, kayaking, bơi lội hay trekking, đều là những môn không thể thiếu trong các bộ môn học kỹ năng sinh tồn. 

Meditours - caravan 4x4 bán tải

Meditours Kayak - Sup: Meditours luôn đi đầu trong các tours thể thao mạo hiểmtour Kayak - Sup cũng là một trong những chương trình tour thể thao mạo hiểm khá đặc sắc, chúng tôi luôn hướng tới những nơi độc lạ, hoang sơ, mới mẻ cùng những cảnh sắc vô cùng tuyệt vời.

Meditours Chèo Thuyền Kayak

... Mở ra Thu lại
scroll top