Meditours trekking - Các tour trekking 

Tour Trekking ngày nay càng ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, trên tất cả đất nước Việt Nam ta với diện tích ¾ là núi đồi, và địa hình cực kỳ hiểm trở nhất là các tỉnh miền núi phía bắc đặc biệt là Lào Cai với đỉnh Fansipan cao 3143m được mệnh danh là nóc nhà đông dương. Ở mỗi miền đất nước chúng ta đều có những các tours trekking khác nhau, nếu đã là tín đồ của tour trekking thì Meditours luôn đồng hành cùng quý khách trong các tour trekking từ Bắc đến Nam, Từ Tours Leo Núi Miền Bắc đến tours trekking miền Nam, tour trekking miền Trung ...

Khác với những doanh nghiệp khai thác tour trekking trong cả nước, Meditours mặc dù là nhà điều hành tour, khai thác các tour trekking muộn hơn, nhưng lại đạt được nhiều thành tựu hơn. Bởi chúng tôi nhà điều hành tour chuyên nghiệp, nắm rất rõ nhu cầu thực tế của khách hàng đồng thời đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhất những nhu cầu của khách hàng, tour trekking của chúng tôi là tour trọn gói, chúng tôi tập trung vào chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, do nắm bắt được nhu cầu của rất nhiều khách hàng muốn đi tour theo nhóm nhỏ và trọn gói. Nên chúng tôi luôn hạn chế số người tham gia không quá 16 người, và nhóm nhỏ dưới 5 người chúng tôi vẫn tổ chức. 

Meditours trekking


Các tour trekking của các công ty khác thường để khách hàng của mình tự túc bắt xe bus đến những điểm tập kết nhất định như Sa Pa hay Trạm Tấu hay Phong nha, nhưng chúng tôi thì khác đặc biệt những khách hàng mới đáp xuống sân bay Nội Bài. Tuy là đi xe buýt giường nằm sẽ giảm được giá thành tour cho quý khách nhưng như thế sẽ không đảm bảo sức khỏe cho chúng ta ngày hôm sau đi trekking tour, thứ hai nữa tài xế chạy đêm của xe buýt đường dài thường chạy rất ẩu, rất dễ gây tai nạn hoặc khó ngủ vì xe rung lắc nhiều. còn chúng tôi luôn có xe limousine đưa đón quý khách từ Hà Nội đi đến những nơi bắt đầu chuyến trekking và chúng tôi cũng có xe limousine đưa đón quý khách từ những điểm trekking tour về Hà Nội. Để đảm bảo giá thành cạnh tranh chúng tôi cũng có tour trekking đi xe giường nằm cho quý khách đến điểm tập kết

Meditours Trekking


Tây Bắc Việt Nam nổi tiếng với tứ đại đỉnh đèo, nổi tiếng với tứ đại tử địa đối với dân phượt xe máy cào cào thì đối với những tín đồ đam mê tour trekking thì Tây Bắc chính là thiên đường với những cung tour trekking như tour leo Bạch Mộc Lương Tử, tour trekking Lảo Thẩn nóc nhà của Y Tý cung này khá nhẹ nhàng dành cho những người mới đi tour trekking lần đầu, tour trekking Tà Xùa thiên đường mây, tour trekking Tà Chì Nhù, tour trekking Ngũ Chỉ Sơn, tour trekking Fansipan, tour trekking Pu Ta Leng … trong đó tour trekking Fansipan là khó nhai nhất.


Miền TrungNam Trung bộ lại có các tour trekking nổi tiếng cả nước mà đã là tín đồ đam mê trekking thì không ai không biết tour trekking tà năng, tour trekking Bidoup, tour leo núi Bà Đen … được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, mỗi cung trekking lại khiến chúng ta thêm yêu vẻ đẹp tự nhiên thêm yêu đất nước chúng ta hơn. 


Hãy đến với Meditours để được trải nghiệm các tour trekking một cách trọn vẹn nhất, Với 8 đỉnh ở Tây Bắc chúng tôi tự hào là những nhà điều hành tour chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam. Meditours chúng tôi có những tour thể thao mạo hiểm khác ngoiaf tour trekking:

 

... Mở ra Thu lại
scroll top