Du lịch Hà Nội – Cao Bằng (3N2Đ)

Giá tốt nhất
Giá: 7,180,000đ3,590,000đ
  • Khởi hành: Hà Nội
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện:
  • Điểm đến: Hà Nội - Bắc Kạn - Hồ Ba Bể - Bản Giốc - Động Ngườm Ngao - Cao Bằng - Pắc Pó - Hà Nội
3 ngày 2 đêm

Du lịch Hà Nội – Cao Bằng (3N2Đ)

Hà Nội - Bắc Kạn - Hồ Ba Bể - Bản Giốc - Động Ngườm Ngao - Cao Bằng - Pắc Pó - Hà Nội

Tổng quan

Chương trình du lịch Hà Nội – Cao Bằng (3 ngày 2 đêm) sẽ đưa bạn trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị và cảnh đẹp hùng vĩ. Chuyến đi bắt đầu từ Hà Nội, nơi bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét văn hóa độc đáo của thủ đô. Trong hành trình này, bạn sẽ ghé thăm Bắc Kạn, một tỉnh miền núi với thiên nhiên hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp. Hồ Ba Bể, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình và trong lành, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên. Bạn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền trên hồ, tắm mát hay ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Bên cạnh đó, động Ngườm Ngao cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Với những nhũ đá kỳ thú và cấu trúc địa hình độc đáo, động Ngườm Ngao sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ và bất ngờ. Cuối cùng, Pác Pó là một di tích lịch sử quan trọng, nơi gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi đây có nhiều câu chuyện lịch sử và giá trị văn hóa sâu sắc để bạn tìm hiểu. Chuyến du lịch này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn mở rộng kiến thức về văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của Việt Nam, đem lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình.

Nổi bật:

  • Khám phá Thác Bản Giốc – thác nước đẹp nhất Việt Nam.
  • Khám phá Động Ngườm Ngao – một trong những động dài và đẹp nhất Việt Nam
  • Khám phá Hồ Ba Bể

Lịch trình

  • Ngày

    06h00: HDV của Meditours đón khách tại điểm hẹn Nhà hát lớn Hà Nội. Xe khởi hành đi Bắc Kạn. Đoàn ăn sáng tại nhà hàng trên đường đi (chi phí tự túc).

    11h30: Ăn trưa tại nhà hàng tại ngã ba chợ Rã.

    14h00: Đến bến Buốc Lốm, hồ Ba Bể. Đoàn lên thuyền thăm quan những cảnh điểm đặc sắc như: Động Puông, Ao Tiên, đảo An Mạ, đảo Bà Góa… Ngồi trên chiếc thuyền lướt nhẹ mặt hồ xanh màu ngọc bích, du khách sẽ thấy như đang lạc vào cõi thần tiên êm đềm. Hồ Ba Bể hay còn được gọi là Hồ trên núi hay Hồ Bảy Mẫu là Hồ tự nhiên lớn nhất Miền Bắc. Thả hồn vào giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Vườn quốc gia Ba Bể, thuyền đưa quý khách nhẹ nhàng lướt sóng qua Hồ ba bể cảm giác như chúng ta đang trong 1 bộ phim King Kong.

    + Ao tiên, rộng hơn 3.000m2, được bao bọc bởi núi đá vôi và rừng già nguyên sinh. Đến đây du khách được ngắm nhìn những dấu chân trên đá và nghe câu chuyện huyền thoại.

    + Đền An Mạ, Tương truyền, trong chiến tranh phong kiến thời Lê – Mạc, các tướng nhà Mạc đã thất trận, chạy đến Động Puông rồi tuẫn tiết tại đó. Cảm kích tinh thần trung liệt, người dân đã dựng đền thờ họ Mạc, song lo bị quan quân nhà Lê dẹp bỏ nên đã đổi tên thành Đền An Mạ.

    + Đảo Bà Góa – một hòn đảo nhỏ xinh xắn nằm ngay vị trí trong tâm của Hồ, gắn liền với sự tích hình thành của Hồ.

    18h00: Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi tại nhà sàn sinh thái trong bản Pác Ngòi của khu du lịch Ba Bể. Ăn tối. Nghỉ đêm tại nhà sàn ở Ba Bể.

  • Ngày

    Sáng: Sau bữa sáng, xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi Cao Bằng.

    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

    Chiều: Quý khách thăm thác Bản Giốc, thác có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là thác đẹp nhất Việt Nam và là thác lớn nhất Đông Nam Á. Thác cũng là nơi giáp ranh với nước bạn Trung Hoa với cột mốc chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc. Đến đây Quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp (Quý khách có thể tự do chụp hình tại nơi đây).

    Quý khách tiếp tục hành trình thăm Động Ngườm Ngao – một trong những động dài và đẹp nhất Việt Nam với nhiều truyền thuyết phong phú của dân tộc Tày. Vào trong động, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời; khu trung tâm với không gian rộng; khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc.

    Xe đưa Quý khách về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi.

    Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi, khám phá thị xã Cao Bằng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

  • Ngày

    Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đi thăm quan khu di tích Pắc Bó – nơi Bác Hồ sống và làm việc từ năm 1941-1945, tại đây còn lưu giữ 1 tấm gỗ là giường nằm nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Quý khách tham quan Hang Cốc Pó, suối Lê Nin xanh trong, núi Các Mác….

    Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Cao Bằng, nghỉ ngơi.

    Tối: Đoàn về tới Hà Nội, HDV chia tay đoàn, kết thúc chương trình, hẹn Quý khách trong các chuyến du lịch tiếp theo.

Bảng giá

Dịch Vụ Giá Tour Cao Bằng 3N2D
Số Lượng 12
Giá Tours/ Người 3.590.000 VNĐ

Bao gồm

  • Xe oto đời mới đưa đón quý khách suốt hành trình.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, am hiểu tuyến điểm tham quan.
  • Homestay tại làng Pác Ngòi, Khách sạn Max Boutique tại trung tâm tp Cao Bằng.
  • Tất cả các bữa ăn chính trong chương trình (5 bữa với mức ăn là 150.000 / người/ bữa, 2 bữa ăn phụ với mức ăn là 35.000/ người/ bữa)
  • Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất lên đến 20.000.000/ người/ vụ
  • Nước uống trong toàn bộ chương trình – Ngoài nước khoáng ra quý khách còn có nước trong mỗi bữa ăn tiêu chuẩn 1 đồ uống/ người/ bữa ăn như: Bia, nước ngọt, nước ép, coffe…
  • Toàn bộ vé tham quan theo chương trình.

Không bao gồm

  • Thuế VAT, Tips lái xe và hướng dẫn viên
  • Chi tiêu cá nhân của quý khách
  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng/ Sài Gòn…

 

Đánh giá

  • 9.0
    Thảo - (Khách hàng)
    10/07/2024
    Gặp gỡ đồng bào dân tộc Tày, Nùng tại các bản làng, thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương, mình cảm nhận được sự ấm áp và chân thật của người dân nơi đây. Văn hóa của họ thật độc đáo và đa dạng.
  • 9.0
    Phan - (Khách hàng)
    13/04/2024
    Ekip tổ chức tour rất chuyên nghiệp và chu đáo. Các bạn đã giúp mình có một chuyến đi thật sự thoải mái và trọn vẹn. Cảm ơn các bạn rất nhiều!
  • 9.0
    Dũng - (Khách hàng)
    20/06/2024
    Nếu bạn đang có kế hoạch đến Cao Bằng, mình khuyên bạn nên đi vào mùa lúa chín (tháng 9 - 10) để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa vàng óng.

Hỏi đáp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Du lịch Hà Nội – Cao Bằng (3N2Đ)
Giá cũ: 7,180,000đ
Giá mới: 3,590,000đ
  • Khởi hành: Hà Nội
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Phương tiện:
ĐẶT NGAY Giữ chỗ ngay bây giờ - Thanh toán sau
Hotline tư vấn 24/7 0911611786

    Hoặc để lại SĐT - Meditours sẽ gọi cho bạn