Du lịch Hà Giang từ TP Hồ Chí Minh (5N4Đ)

Giá tốt nhất
Giá: 10,700,000đ 5,350,000đ
  • Khởi hành: TP. HCM
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện:
  • Điểm đến: Sài Gòn/Cần Thơ/Đà Nẵng - Hà Nội - Quản Bạ - Yên Minh - Cao nguyên đá Đồng Văn - Cột cờ Lũng Cú - Mèo Vạc - Khúc Quanh M - Lùng Tám - Khuổi My - Hà Giang - Thôn Tha - Hà Nội
5 ngày 4 đêm

Du lịch Hà Giang từ TP Hồ Chí Minh (5N4Đ)

Sài Gòn/Cần Thơ/Đà Nẵng - Hà Nội - Quản Bạ - Yên Minh - Cao nguyên đá Đồng Văn - Cột cờ Lũng Cú - Mèo Vạc - Khúc Quanh M - Lùng Tám - Khuổi My - Hà Giang - Thôn Tha - Hà Nội

Tổng quan

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch Hà Giang hàng đầu, với kinh nghiệm phong phú, độ tin cậy cao và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Meditours khám phá và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hành trình của bạn.

Hà Giang từ lâu đã nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số sinh sống tại đây. Nơi đây cũng từng là bối cảnh cho nhiều bộ phim nổi tiếng. Đặc biệt, vào khoảng tháng 10 hàng năm, Hà Giang lại trở nên rực rỡ hơn cả với sắc hồng của hoa tam giác mạch nở trên cao nguyên đá. Những bông hoa tam giác mạch mang đến sức hút kỳ diệu, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi mùa thu về.

Những con đường đèo dốc quanh co ở Hà Giang chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng phải choáng ngợp và ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hoang sơ của nó. Trên những cung đường ấy, chúng ta không chỉ cảm nhận được không khí tự do mà còn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây. Mỗi mùa hoa ở Hà Giang đều để lại những ký ức khó quên trong lòng du khách. Vào mùa xuân, bạn sẽ thấy không khí vui tươi với hoa đào và hoa mơ nở rộ. Từ đầu tháng 10 đến tháng 12, hoa tam giác mạch nở bạt ngàn trên cao nguyên đá, phủ lên vùng núi đang yên tĩnh một màu sắc tươi vui. Cùng với đó, diện mạo của Hà Giang còn được điểm xuyết bởi những bông hoa cúc cam rực rỡ, hoa cải vàng mềm mại, và cả sắc vàng của những cánh đồng lúa chín.

Ngoài ra, Hà Giang còn lưu giữ nhiều câu chuyện thú vị, chẳng hạn như con đường hạnh phúc hay đèo Mã Pì Lèng, giúp tâm hồn con người trở nên tĩnh lặng hơn. Bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những phiên chợ vùng cao sôi động, nơi có những nụ cười hồn nhiên của trẻ nhỏ gùi đồ trên lưng, làm say lòng bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

Nổi bật:

  • Tham quan làng văn hóa Lũng Cẩm, nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”.
  • Chinh phục Mã Pì Lèng, nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam.
  • Check-in Dinh thự vua Mèo lắng nghe những câu chuyện bí ẩn xung quanh ngôi biệt thự 150 tỷ giữa lòng cao nguyên đá.
  • Chạm vào cột cờ Lũng Cú – Điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Và đặc biệt: giao lưu kết bạn với những người bạn trẻ trung, sôi nổi, chung niềm yêu thích du lịch và khám phá những miền đất mới.

Lịch trình

  • Ngày

    Quý khách đáp chuyến bay VN206 của Vietnamairline khởi hành từ TP. HCM lúc 6h00 tới Hà Nội, xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài lúc 8h00.

    Thăm Hà Nội với các điểm tham quan nổi tiếng:

    • Lăng Bác
    • Văn Miếu Quốc Tử Giám

    12h00: Ăn trưa thưởng thức món phở 10 Lý Quốc Sư gia truyền, hoặc Bún Trả Obama

    Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan những di tích kiến trúc, lịch sử với nhiều dấu ấn thời gian của thủ đô Hà Nội.

    • Đi xe điện tham quan phố cổ Hà Nội.
    • Thăm chùa Trấn Quốc và đền Ngọc Sơn.
  • Ngày

    Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Khách sạn.

    05h30: Xe khởi hành đi Hà Giang- vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên… Trên đường, Quý khách có thể tranh thủ ngắm cảnh rừng núi Đông bắc vô cùng hùng vĩ và hoang sơ. Và dọc đường đi, xe sẽ dừng nghỉ, Quý khách có thể xuống sẽ thư giãn và chụp hình lưu niệm.

    Trưa: Quý khách dừng chân tại Bắc Quang-Hà Giang để dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Chiều: Quý khách lên đường đi Thăm cổng trời Quản Bạ, ngay sau khi ra khỏi thành phố Hà Giang và check in KM0 của con đường Hạnh Phúc, tại đây HDV của chúng tôi sẽ kể những câu chuyện về tinh thần quật cường của Thanh niên 8 tỉnh Miền Bắc tham gia xây dựng con đường huyền thoại này. tại đây quý khách có thể thảnh thơi uống 1 ly cafe tại trung tâm quảng trường thành phố và giao lưu với HDV của chúng tôi và những thành viên trong đoàn trước khi bước vào những thử thách về cung đường trước mặt, đây cũng là thời gian quý vị kiểm tra lại các thiết bị chụp hình tránh bỏ lỡ những shot hình đẹp trên đường đi. Ngay sau khi ra khỏi thành Phố và trước khi chinh phục Công Viên Địa Chất Toàn Cầu Đồng Văn – Mèo Vạc chúng ta dừng lại tại chân đèo Bắc Xum chụp Hình nơi bắt đầu Cao Nguyên Đá Đồng Văn Mèo Vạc, tiếp đó chúng ta chinh Phục dốc Bắc Xum, đây là trải nghiệm đầu tiên của chúng ta về Cao Nguyên Nơi cực Bắc của tổ quốc. Xe dừng lại trên đỉnh đèo Bắc Xum, quý khách thoả thích chụp hình với thung lũng và thành Phố Hà Giang cùng dòng sông Lô xanh mướt dưới chân đèo. Tiếp đó đoàn chúng ta check in tại một điểm nổi tiếng Khác đó là cổng trời, tại đây HDV của Meditours sẽ giải thích với đoàn chúng ta về cổng trời, tại sao miền núi phía bắc lại nhiều cổng trời như vậy.

    sau khi check in Cổng Trời, dưới chân đồi có quán cafe rất chill, với view vô cùng đẹp, đồ uống cũng khá hâpx dẫn, nhâm nhi 1 Ly Cafe hoặc ly trà gừng mật ong ấm không phải là một ý tồi với không gian và thời gian như thế này.

    Đoàn chúng ta tiếp tục check in Núi Đôi Cô Tiên – “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.

    Ngay sau đó chúng ta đến với Thung Lũng Lìm Mông, tại đây có Ngã Ba đường, đường bên dưới là chạy dọc sông Lô xanh mướt, đường bên trên là đường chúng ta sẽ đi, nhưng sẽ là thử thách thật sự đối với những ai thích độ cao, và thích trải nghiệm cung đường rích rắc của Tây Bắc, Tại Dây chúng ta check in Cây Cô đơn và mỏm đá cô đơn trong truyền thuyết với view vô cùng đẹp bên dưới, đây sẽ là bức hình xuất hiện trên bàn làm việc hay trên avatar của facebook ngay lập tức.

    Trên cung đường Rích Rắc này có vô số điểm chụp ảnh và check in, vì thế đừng ngại ngùng nói Với Hdv của Meditours để không bỏ qua bất cứ cảnh đẹp, khuôn hình mỹ miều nào, bạn sẽ ngay lập tức có ý nghĩ quay lại Hà Giang nhiều lần và nhiều lần nữa với chúng tôi.

    Sau đó, Đoàn chúng ta sẽ đi qua rừng thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với đến thị trấn Yên Minh. Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

    Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.

    Sau bữa ăn, Quý khách tự do dạo chơi.

  • Ngày

    Sáng: Thức dậy ở một nơi xa

    6h: chúng ta thưởng thức 1 ly cafe hoặc 1 ly trà gừng, thưởng thức hương vị của núi rừng từ trong không khí, lấp đầy phổi của chúng ta bằng không khí tinh khiết nhất của núi rừng, chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo.

    7h30: đoàn chúng ta  ăn sáng và làm thủ tục trả phòng rồi len đường chinh phục những thử thách trước mắt. hãy nhớ mặc những chiếc váy quầy đẹp nhất để có nhiều bức hình đẹp trong ngày hôm nay.

    Ngay sau khi ra khỏi thị trấn Yên Minh, xe của chúng ta chỉ hướng 1 chiều đi lên, nhìn từ xa cung đường như con trăn khổng lồ, không để đoàn chúng ta phải chờ lâu Dốc Thẩm Mã hay còn gọi là dốc 9 khoanh đã xuất hiện trước Mặt, đúng như tên gọi, xe của chúng ta cua đủ chín vòng theo hướng đi lên rồi dừng lại, tại đây chúng ta dừng lại chụp hình điểm đầu tiên trong hàng loạt điểm sống ảo ngày hôm nay, chúng ta có thời gian và xe cũng chờ sẵn, nên tha hồ thay quần áo để chụp hình.

    Đoàn chúng ta tiếp tục vượt qua vài khúc cua tay áo để rồi dừng lại chẹck in thung lũng Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”. Vào mùa thu đông, nơi này rực màu hoa tam giác mạch, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa… Trên đỉnh của thung lũng, sẽ là nơi gây nghiện cho rất nhiều tràng trai cô gái dưới xuôi lên đây để chụp ảnh, với hoa Tam Giác Mạch phía trước, thung lũng Phố Cáo Phía sau và đằng xa là công Viên đá Đồng Văn, sẽ là 1 trong những bức hình để đời cho chúng ta, mở thật to đôi mắt, hít một hơi thật dài để cảm nhận hết vẻ đẹp nơi đây.

    Tiếp đó đoàn chúng ta  sẽ ghé thăm dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc.

    Quý khách đến Lũng Cú – Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới.

    Sau đó, quý khách ăn trưa tại nhà hàng tại Lũng Cú.

    Chiều: Xe đưa Qúy khách khởi hành đi thăm và chinh phục Vách Đá Thần. Để đến được vách đá thần, chúng ta Phải đi trekking khoảng 500 trên đỉnh của Mã Pí Lèng, đây có thể là cung đường trekking đẹp nhất và Hùng Vĩ nhất Hà Giang. Vách đá ở độ cao khoảng 1.700m so với mực nước biển, trên đỉnh núi Cô Tiên, thuộc xã Pải Lủng và xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đối với người dân nơi đây, vách đá trắng là nơi có ý nghĩa thiêng liêng gắn liền với truyền thuyết về một câu chuyện tình yêu vợ chồng son sắt, đối với du khách, nơi đây là thiên đường để chiêm ngưỡng toàn cảnh của đệ nhất hùng quan Mã Pì Lèng phía dưới… Quý khách đi bộ khám phá và check in những bức ảnh tuyệt đẹp, có 1 không 2 tại nơi đây.

     Quý khách tiếp tục hành trình với trải nghiệm du thuyền trên Sông Nho Quế. Đoàn sẽ có những tấm hình check-in độc lạ trên với du thuyền & Kayak trên dòng Sông Nho Quế và hẻm vực Tu Sản – với chiều cao vách đá lên tới 700–800m, chiều dài tới 1,7km, sâu 700–900m, là danh thắng kỳ vĩ độc nhất của vùng cao nguyên đá Đồng Văn. (đi bộ 1km để đến bến thuyền sông nho quế).

  • Ngày

    Sáng: 6h30 thức dậy đi bộ quanh thị trấn mèo vạc, nếu may mắn chúng ta có mặt tại đây vào sáng chủ nhật chúng ta được check in Chợ Phiên vùng cao tại thị trấn Mèo Vạc.

    Sau đó, Xe và HDV đón quý khách khởi hành quay về Thành phố Hà Giang.

    + Ngay sau khi ra khỏi thị Trấn

    • Khúc quanh chữ M: Là cầu nối giữa thị trấn yên Minh và cao nguyên đá Mèo Vạc dốc chữ M uốn lượn quanh co và nằm giữa 2 ngọn núi đá cao sừng sững, Hvd của Meditours sẽ chỉ cho đoàn chúng ta điểm chụp hình lý tưởng từ trên đỉnh đèo chữ M và điểm chụp hình chân đèo chữ M, đối với chúng tôi khoảnh khắc đẹp nhất của dốc khoanh chữ M là vào buổi Hoàng hôn, đứng trên đỉnh đèo, thả hồn và từu từ ngắm mặt trời xuống núi, với không khí se lạnh, cộng với cảnh đẹp Hùng vĩ thì chẳng có gì sánh nổi.

    Tiếp đó chúng ta thăm quan 1 trong những bản dân tộc đặc biệt nhất nơi đây, đó là bản dân tộc Lùng Tám, nơi đây nổi tiếng khắp cả trong và ngoài nước với sản phẩm dệt Lanh truyền thống, Hdv của Meditours sẽ giải thích tường tận cho Quý Khách về nghề dệt Lanh của dân tộc H’MONG chúng ta thăm xưởng dệt, thăm cách làm, thậm chí chúng ta có thể tham gia cùng họ, tại đây chúng ta sẽ bắt gặp một vài bạn thanh niên nước ngoài đang làm việc và trải ghiệm cùng đồng bào nơi đây trước khi bước vào Đại Học, nếu như muốn có một món quà ý nghĩa cho chuyến đi Hà Giang này, thì đây là món quà đặc sắc dành cho bạn bè, gia đình hay cho chính bản thân chúng ta.

    Buổi chiều về Tp Hà Giang, nếu như chúng ta còn thời gian, Xe và HDV của Meditours sẽ đưa Quý Khách đi thăm Thung Lũng Khuổi My, một trong những thung lũng đẹp nhất Hà Giang, sánh ngang với Hoàng Su Phì, trên Hết lúa ở đây gặt khá muộn, vào tháng 11 vẫn còn lúa để chúng ta chiêm ngưỡng, xe ô tô không thể vào đến bên trong sâu của bản, nên Quý Khách nếu muốn vào sâu trong bản tự túc xe ôm 70k/người

    Tối: Quý khách về đến Làng cộng đồng Pả Vi. Ăn tối tại homestay và nghỉ ngơi.

  • Ngày

    Sáng: lần cuối cùng trong hành trình của Meditours Du lịch Hà Giang từ TP Hồ Chí Minh chúng ta dậy sớm tại 1 homestay chill bậc nhất thành phố Hà giang, thưởng thức không khí của núi rừng, tận hưởng ly cafe ấm nóng hay ly trà gừng mật ong tuyệt hảo.

    7h30: chúng ta ăn sáng rồi trả phòng

    Đoàn chúng ta tiếp tục  thăm bản dân tộc Tày, Thôn Tha một trog những bản cộng đồng đẹp và yên bình nhất thành phố Hà Giang, cũng tại nơi đây chúng ta được nghe kể vể chiến tích của Sư Đoàn 365 cùng nhân dân Hà Giang anh Hùng đánh trận Vị Xuyên và đồi thịt băm vào năm 1988, rất ít bạn trẻ biết được rằng mãi đến năm 1990 chiến tranh biên giới phía bắc của ta mới tạm ngưng tiếng súng, và mãi đến năm 2000 chúng ta mới hoàn thành.

    Tối: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. HDV chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo!

Bảng giá

Dịch Vụ Giá Tour Hà Giang 5N4Đ
Số Lượng 12
Giá Tours/ Người 5.350.000

Bao gồm

  • Oto đời mới đưa đón đoàn suốt hành trình
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chu đáo am hiểu tuyến điểm du lịch
  • Ăn chính7 bữa với mức ăn 120.000đ/ bữa/ người. 1 bữa trưa tại Hà Nội 150.000đ/ người/ bữa, 1 bữa tối 200.000đ/ bữa/ người tại Hà Nội. 4 bữa phụ.
  • Khách sạn 2 – 3 sao tiêu chuẩn tại điểm đến
  • Nước uống trên xe tiêu chuẩn 1 người 1 ngày 1 chai 500ml
  • Bảo hiểm du lịch
  • Vé tham quan du lịch theo chương trình

Không bao gồm

  • Thuế VAT
  • Tips cho lái xe và hướng dẫn viên
  • Nước uống trong mỗi bữa ăn và chi tiêu cá nhân của quý khách
  • Vé tham quan không bao gồm như: Tiền xe ôm xuống tham quan sông Nho Quế, Vé tham quan vườn hoa do người dân địa phương trồng
  • Vé Máy Bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn

 

Đánh giá

  • 9.0
    Hằng - (Khách hàng)
    03/05/2024
    Hà Giang 5 ngày 4 đêm - Chuyến hành trình chinh phục cao nguyên đá, khám phá văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Mình đã có những trải nghiệm khó quên và lưu giữ biết bao kỷ niệm đẹp.
  • 9.0
    Tuấn - (Khách hàng)
    26/03/2024
    Cao nguyên đá Đồng Văn như một bức tranh thủy mặc khổng lồ với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, những ngôi nhà trình tường cổ kính và những con người thân thiện. Mình đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của nơi đây.
  • 9.0
    Liên - (Khách hàng)
    18/05/2024
    Đèo Mã Pì Lèng - "Vua đèo" của Hà Giang - quả thật không làm mình thất vọng. Cảnh quan hùng vĩ, ngoạn mục đến nỗi mình không thể rời mắt khỏi khung cảnh bên dưới. Mình đã có những bức ảnh "sống ảo" cực chất tại đây.

Hỏi đáp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Du lịch Hà Giang từ TP Hồ Chí Minh (5N4Đ)
Giá cũ: 10,700,000đ
Giá mới: 5,350,000đ
  • Khởi hành: TP. HCM
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện:
ĐẶT NGAY Giữ chỗ ngay bây giờ - Thanh toán sau
Hotline tư vấn 24/7 0911611786

    Hoặc để lại SĐT - Meditours sẽ gọi cho bạn