Học sinh – Khám phá vườn chim Thung Nham Ninh Bình (1 ngày)

  • Khởi hành: Hà Nội
  • Thời gian: 1 ngày
  • Phương tiện:
  • Điểm đến: Hà Nội - Ninh Bình
1 ngày

Học sinh – Khám phá vườn chim Thung Nham Ninh Bình (1 ngày)

Hà Nội - Ninh Bình

Tổng quan

Thung Nham hay người dân quen gọi là thung Chim bởi nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ của núi rừng. Thảm thực vật phong phú, động vật hoang dã đặc biệt là các loài chim rất thích hợp với vùng đất ở đây. Cứ vào mỗi buổi chiều hoàng hôn về, từng đàn cò trắng, đại bàng đất bay về đâu kín cả một vùng đất ngập nước, du khách sẽ cảm nhận được một cảnh quan thiên nhiên kỳ thú.

Đến với khu du lịch sinh thái Thung Nham du khách sẽ được du thuyền len lỏi trong khu rừng ngập nước, khám phá các hang động và cuộc hoang dã của các loài chim, thú, sau đó trở về nghỉ ngơi tại các nhà sàn, tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thưởng thức những món ăn ẩm thực đồng quê độc đáo nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham được thiên nhiên ưu đãi là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng và du lịch với không gian thoáng mát, trong lành, khung cảnh hữu tình giữa mây và núi phía dưới là cảnh Hồ Tiên. Đến với Thung Chim, du khách còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con. Nhất là khi mỗi buổi hoàng hôn về, từng đàn, từng đàn cò trắng bay lượn, trú ngụ kín cả một vùng đất ngập nước….

Nổi bật:

  • Lướt nhẹ trên mặt nước, khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước độc đáo, ngắm nhìn những hang động kỳ bí
  • Tận hưởng không khí trong lành, khám phá những con đường mòn nhỏ, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
  • Quan sát hàng ngàn con chim thuộc nhiều loài khác nhau, từ những chú cò trắng tinh khôi đến những chú chim sặc sỡ sắc màu

Lịch trình

  • Ngày

    06h30: Xe và HDV của Meditours đón quý thầy cô và các bạn học sinh tại trường, điểm danh quân số và đưa các bạn học sinh lên xe khởi hành tới Ninh Bình. Trên đường đi, các bạn học sinh giao lưu cùng các anh chị hướng dẫn viên.

    08h30: Đến Thung Nham, đoàn nhận phòng nhà sàn cất đồ, nghỉ ngơi và ngắm cảnh toàn khu du lịch. Sau đó, hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan Động Vải Dời nằm trên một ngọn núi cao, động rộng khoảng 5000m2 với 3 tầng động ẩn chứa rất nhiều măng nhũ đá lung linh huyền ảo được ví như: “Trần gian, Địa ngục và Thiên đường”.

    Tiếp đến, Quý khách di chuyển đi tham quan hàng Bụt là một hang đá tự nhiên dài 500m. Nơi rộng nhất tới 70m, trần hang cao khoảng 30m, hàng có hệ thống nhũ đá lung linh kỳ ảo. Đặc biệt trong hang có hình ông Bụt như đang hiện hữu ngồi bên cạnh dòng sông ngầm để ban tặng những điều may mắn và tốt lành cho du khách. HDVải thăm và thưởng thức hoa quả tại khu miệt vườn.

    11h30: Quý đoàn ăn trưa tại khu ẩm thực – thưởng thức món ăn đặc sản: cơm cháy, thịt dê… Tự do nghỉ ngơi tại nhà sàn.

    14h00: Đoàn tập trung tham gia vào chương trình teambuilding đặc sắc do Meditours tổ chức. Kết thúc, trao quà cho các đội chơi.

    15h00: Đoàn di chuyển đến đến Gối Đại và một điểm không thể thiếu khi quý khách đến với Thung Nham đó là Vườn Chim. Bạn sẽ di chuyển bằng đường bộ dọc theo sườn núi vào trong thung lũng, được tận mắt thấy ở đây vô số loài chim, phổ biến nhất là cò, vạc, diệc, le le, mòng két, chích chòe lửa, cho tới sáo đá. Đặc biệt, đây còn là nơi trú ngụ ở nhiều loài chim quý hiếm được ghi trong sách do.

    16h00: Đoàn tập kết, điểm danh quân số & lên xe trở về trường.

    18h00: Về tới điểm đón ban đầu, Meditours chia tay Quý thầy cô & các bạn học sinh. Hẹn gặp lại thầy cô và các em học sinh trong các chương trình du lịch tiếp theo.

Bảng giá

Dịch vụ Giá Tour Học sinh – Khám phá vườn chim Thung Nham Ninh Bình (1 ngày)
Số lượng 25 – 30 khách
Giá Tour / Người Liên hệ

Bao gồm

Nội dung đang cập nhật

Đánh giá

  • 9.0
    - (Khách hàng)
    17/03/2024
    Dịch vụ khách hàng của các bạn thực sự đẳng cấp. Tôi chưa từng trải nghiệm một dịch vụ nào chu đáo và tận tâm như vậy.
  • 9.0
    Minh - (Khách hàng)
    19/05/2024
    Tôi cảm thấy rất được quan tâm và chăm sóc trong suốt chuyến đi. Các bạn đã tạo ra một không khí ấm cúng và thân thiện, khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà.
  • 9.0
    Tiệp - (Khách hàng)
    15/05/2024
    Tôi rất ấn tượng với cách mà các bạn giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi. Nhờ sự linh hoạt và chuyên nghiệp của các bạn, chúng tôi đã có một chuyến đi suôn sẻ và vui vẻ.

Hỏi đáp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Học sinh – Khám phá vườn chim Thung Nham Ninh Bình (1 ngày)
Liên hệ
  • Khởi hành: Hà Nội
  • Thời gian: 1 ngày
  • Phương tiện:
ĐẶT NGAY Giữ chỗ ngay bây giờ - Thanh toán sau
Hotline tư vấn 24/7 0911611786

    Hoặc để lại SĐT - Meditours sẽ gọi cho bạn